











Vì sao chăm sóc khách hàng truyền thống không còn hiệu quả với phòng khám nha khoa hiện đại?
Trong thời đại số hóa ngày nay, chăm sóc khách hàng phòng khám nha khoa đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Những phương pháp truyền thống như gọi nhắc tái khám, phát voucher hay lưu file giấy đã bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế, không còn phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại. Khi mà công nghệ phát triển nhanh chóng, các phòng khám nha khoa muốn duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ cần phải áp dụng các giải pháp mới mang tính tự động hóa, cá nhân hóa và tối ưu quản lý khách hàng.
Quản lý rác thải y tế trong phòng khám nha khoa: Chuẩn phân loại – Thu gom – Xử lý đúng quy định
Trong mọi hoạt động của một phòng khám nha khoa, việc quản lý rác thải y tế là một yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn cho nhân viên, khách hàng và cả môi trường. quản lý rác thải y tế nha khoa không chỉ đơn thuần là quy trình xử lý rác thải mà còn phản ánh trách nhiệm, ý thức giữ gìn vệ sinh và tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
Tăng trưởng nhưng rối loạn: 3 câu chuyện thật về thất bại khi mở rộng phòng khám nha khoa
Trong ngành nha khoa hiện nay, mở rộng quy mô là mục tiêu của nhiều chủ phòng khám nhằm tăng doanh thu và nâng cao thương hiệu. Tuy nhiên, thất bại khi mở rộng phòng khám nha khoa không phải là điều hiếm gặp. Việc này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mở rộng hệ thống nha khoa, đặc biệt khi chưa có kế hoạch quản trị phù hợp hoặc kiểm soát chặt chẽ các hoạt động chi nhánh mới. Tăng trưởng nhưng mất kiểm soát, mở chi nhánh nha khoa một cách vội vàng dễ dẫn đến thất thoát nha khoa, ảnh hưởng lớn đến uy tín và tài chính của doanh nghiệp.
Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng diễn ra mạnh mẽ, các phòng khám nha khoa không còn chỉ dựa vào các phương pháp quản lý truyền thống như quản lý nha khoa bằng excel nữa.