











Tư duy vận hành hiện đại giúp chủ phòng khám thoát khỏi điều hành chi tiết mỗi ngày
Trong ngành nha khoa, quản lý phòng khám nha khoa không chỉ đơn thuần là việc kiểm soát các dịch vụ hay chăm sóc khách hàng, mà còn liên quan đến cách thức vận hành, xây dựng hệ thống và phát triển đội ngũ để đảm bảo sự bền vững và tăng trưởng lâu dài. Chủ phòng khám hiện nay cần phải có tư duy vận hành nha khoa mới, hướng tới việc thoát khỏi vận hành chi tiết, thay vào đó là xây dựng một nền tảng vận hành phòng khám hiện đại, hiệu quả. Điều này giúp họ giảm thiểu stress, tối ưu công việc và tập trung vào những chiến lược phát triển dài hạn của phòng khám.
Nhập khẩu thiết bị nha khoa từ Trung Quốc: Lưu ý quan trọng và mẹo hay để tiết kiệm chi phí
Trong ngành nha khoa hiện nay, việc nhập khẩu thiết bị nha khoa Trung Quốc đã trở thành xu hướng phổ biến của nhiều phòng khám, trung tâm nha khoa, cũng như các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế. Không chỉ vì chi phí thấp, mẫu mã đa dạng, nguồn cung lớn mà còn bởi những cải tiến công nghệ ngày càng vượt trội của các sản phẩm từ quốc gia này. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình nhập khẩu diễn ra suôn sẻ, hiệu quả về mặt tài chính lẫn chất lượng, các đơn vị cần nắm rõ các lưu ý nhập khẩu nha khoa quan trọng và áp dụng các mẹo nhập khẩu thiết bị nha khoa phù hợp.
Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng diễn ra mạnh mẽ, các phòng khám nha khoa không còn chỉ dựa vào các phương pháp quản lý truyền thống như quản lý nha khoa bằng excel nữa.
Vì sao chăm sóc khách hàng truyền thống không còn hiệu quả với phòng khám nha khoa hiện đại?
Trong thời đại số hóa ngày nay, chăm sóc khách hàng phòng khám nha khoa đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Những phương pháp truyền thống như gọi nhắc tái khám, phát voucher hay lưu file giấy đã bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế, không còn phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại. Khi mà công nghệ phát triển nhanh chóng, các phòng khám nha khoa muốn duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ cần phải áp dụng các giải pháp mới mang tính tự động hóa, cá nhân hóa và tối ưu quản lý khách hàng.